Câu hỏi 1:

Khách hàng: Chào OBD Online, tôi ở xa tôi đang có nhu cầu mua online vậy tôi phải làm thế nào để đặt hàng ạ?

OBD Online : Chào bạn, bạn muốn mua online bạn có thể làm theo những cách sau đây:

– Cách 1: Đặt trực tiếp bằng cách call trực tiếp cho hotline 1900 0158 - Nhánh 1

– Cách 2: Bạn đặt hàng trực tiếp trên website, sau đó obd sẽ có nhân viên xác nhận đơn hàng và liên hệ trực tiếp với bạn

– Cách 3: Bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên các trang fanpage hoặc gian hàng online của chúng tôi với tên Obdonline.vn

———————

Câu hỏi 2:

Khách hàng: Chào OBD Online, tôi cần liên hệ đến cửa hàng để mua hàng thì có những hình thức nào để tôi giao tiếp với cửa hàng ạ?

OBD Online: Cảm ơn bạn đã quan tâm đến những sản phẩm và dịch vụ của OBD Online. Chúng tôi xin trả lời cho bạn được rõ ạ:

– Thứ nhất, bạn có thể liên hệ với OBD Online qua hệ thống Holtine trực liên tục 24/7 : 1900 0158

– Thứ 2, bạn có thể liên hệ với OBD Online qua các kênh internet như facebook (comment các post, inbox messager)

– Thứ 3, hệ thống chat trực tuyến trên website Obdonline.vn lúc nào cũng hỗ trợ khách hàng khi cần tư vấn hỗ trợ

———————-

Câu hỏi 3:

Khách hàng: Chào OBD Online , cho tôi hỏi tôi muốn mua online thì có những cơ sở gì để tôi có thể tin tưởng để mua online tại cửa hàng được? Tôi chuyển tiền mà cửa hàng không chuyển hàng cho tôi thì sao?

OBD Online : Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến những sản phẩm và dịch vụ tại OBD Online.

Thật sự mua online còn nhiều trở ngại về khoảng cách, về chất lượng và về sự tin tưởng. Nhưng OBD Online tự hào vào những điều đã làm được:

–  Chúng tôi tự hào là đơn vị đầu cả nước về việc nhập khẩu, phân phối, bán buôn, bán lẻ tất cả các mặt hàng trang trí nội ngoại thất xe ô tô.

– Sự hiện diện của chúng tôi trên internet rất nhiều tiêu biểu với website OBD Online chuyên nghiệp và giao tiếp tốt với khách hàng

Cũng chuỗi các hệ thống mạng xã hội ; facebook, zalo… với hàng trăm nghìn lượt theo dõi .

– Trải qua một thời gian dài về kinh doanh và phân phối các sản phẩm trang trí nội ngoại thất xe ô tô. Chúng tôi đã tạo dựng được niềm tin thương hiệu cực lớn cho khách hàng. Với hệ thống chăm sóc khách hàng, đổi trả hàng, bảo hành và sửa chữa kỹ thuật cực chuyên nghiệp.

– Trong trường hợp Quý khách chuyển tiền vào tài khoản Cty chúng tôi hợp lệ mà không nhận được hàng, Quý khách có quyền khởi kiện ra pháp luật. (Quý khách đã có đầy đủ bằng chứng chuyển tiền, và Cty chúng tôi cũng đã có đăng ký kinh doanh hợp pháp do Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp, tài khoản cũng được mở hợp pháp tại các ngân hàng hàng đầu Việt Nam). Trường hợp hàng hóa đã gửi đi mà do trên đường vận chuyển bị thất lạc, mất mát… Công ty vận chuyển phải đền cho Quý khách 100% giá trị và OBD Online có trách nhiệm chuyển lại ngay cho Quý khách gói hàng mới.

– Bạn có biết rằng OBD Online dành sự ưu tiên đặc biệt cho các đơn hàng online – vì mua từ xa là bạn đặc biệt tin tưởng OBD Online.

—————–

Câu hỏi 4:

Khách hàng: Chào OBD Online , cho tôi hỏi tôi ở xa, tôi muốn mua hàng online thì tôi có phải chịu tiền phí ship về không?

Obd : Chào bạn ạ. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các sản phẩm tại OBD Online .

Khi bạn mua hàng online tại OBD Online , chúng tôi đưa ra những mức phí vận chuyển cực hợp lý cho khách hàng tùy theo từng đơn hàng.  Chúng tôi cam kết về giá và chất lượng. Tùy theo từng đơn hàng mà nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ đưa ra giá vận chuyển phù hợp và tối ưu nhất. CAM KẾT KHÔNG LẤY MỘT ĐỒNG TIỀN LÃI NÀO VỀ PHÍ VẬN CHUYỂN CỦA KHÁCH HÀNG.

Chúng tôi hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho các khu vực nội thành Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

  • Hà Nội:
    • Ba Đình
    • Hoàn Kiếm
    • Đống Đa
    • Thanh Xuân
    • Cầu Giấy
    • Hoàng Mai
    • Hai Bà Trưng
    • Tây Hồ
    • Quận Hoàng Mai
  • Hồ Chí Minh
    • Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp.

——————

Câu hỏi 5: 

 Khách hàng: Sản phẩm chuyển đến tay tôi không đúng với sản phẩm được đăng trên website, diễn đàn. Hoặc nhỡ là hàng “Tàu” nhái, hàng dởm thì sao?

OBD Online : OBD Online là thương hiệu bán hàng với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đâu. Chúng tôi bán chính là bán sự uy tín cho khách hàng.

Chúng tôi cam kết hoàn 100% Tiền và bồi thường cho khách hàng nếu phát hiện sản phẩm tại OBD 1000 là hàng “Tàu” nhái, hàng dựng kém chất lượng. Bạn an toàn 100%..

Ngoài ra, nếu sản phẩm chuyển đến tay bạn là đảm bảo nhưng sai khác với sản phẩm được đăng trên website, diễn đàn, bạn có thể thông báo đến Hotline 1900 0158  để nhận được sự tư vấn chính xác nhất.

—————–

Câu hỏi 6:

Khách hàng: Tôi ở xa mua online thì OBD Online bảo hành như thế nào?

OBD Online: Tất cả sản phẩm của OBD đều có chế độ bảo hành 7 ngày đầu, 1 đổi 1 nếu lỗi sản phẩm. Tức là trong 7 ngày đầu này, nếu sp có lỗi, quý khách chỉ cần gửi về Trung tâm bảo hành, OBD sẽ đổi ngay 1 sản phẩm mới cho bạn. 

Với các mặt hàng điện tử, mặt hàng đặc thù có chế độ bảo hành riêng thì OBD sẽ bảo hành qua số điện thoại quý khách đã đặt mua. Không cần phải bảo hành qua tem, phiếu bảo hành truyền thống. 

Tất cả sản phẩm bảo hành đều tính từ thời điểm bắt đầu nhận hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Trung tâm bảo hành qua Tổng đài: 1900 0158 - Nhánh số 3.

—————-

Câu hỏi 7:

Khách hàng: Chào OBD Online , cho tôi hỏi tôi ở xa, tôi muốn mua nhận hàng rồi chuyển tiền được không ạ?

OBD Online : Chào bạn, Hiện tại OBD Online chỉ có hình thức ship COD cho khách ở xa, tức là nhận hàng - thanh toán tiền. Chưa áp dụng hình thức mua hàng - chuyển tiền sau. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng, hãy gọi 1900 0158 - nhánh 1 để được đội ngũ CSKH tư vấn cụ thể cho bạn.

OBD Online hân hạnh được phục vụ Quý khách

popup

Số lượng:

Tổng tiền: